http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,602,768
Page Views22,689,786
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

ผิวขาว ถ้าทำด้วยเงินได้จริงและปลอดภัย ทำไมดาราหลายคนยังดำอยู่ จะต้องโดนหลอกกันไปถึงไหน??

(อ่าน 2588/ ตอบ 0)

เว็บมาสเตอร์







ถ้าขาวด้วยเงินได้และปลอดภัยจริง ลองคิดดูซิครับว่า ดาราจำนวนมาก ที่ยังดำ(ม๊ากกก) ทำไมถึงไม่ไปทำ และไม่ขาวซะที  ก็เพราะมันไม่มีเทคโนโลยีที่ทำให้ขาวได้จริงแบบปลอดภัยไงครับ  สารพัดวิธีที่ทำให้ขาว ล้วนเสี่ยงอันตราย ทั้งยาและสิ่งที่ฉีดและกินเข้าไป อาจขาวจริงแต่มันทำลายระบบร่างกายและส่งให้พิการหรือเป็นโรคร้ายแรงในอนาคตได้ ต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมาน   ครีมทาขาวมีอยู่สองแบบ คือ แบบเคลือบผิวและมีสารกระจายแสงทำให้ดูเหมือนขาว คล้ายการทาสีเคลือบไว้เท่านั้น ไม่ได้ขาวจริง และอีกแบบคือสารอันตรายที่มักมีปลอมปนในเครื่องสำอาง ที่ยี่ห้อดัง กับคลินิคชื่อดังก็ยังเคยถูกจับเป็นข่าวหน้าหนึ่งมาแล้ว คือ ปรอท และเสตียรอยด์  


----------------------------------


และยังมีอื่นๆ อีก ที่ส่งผลดีเห็นไว แต่ไม่นานจะหน้าพัง และเมื่อหยุดใช้ก็จะแสดงอาการชัดเจน ผมเจอลูกค้าจำนวนมากที่หันมาใช้ เวชสำอางที่ผมวิจัย  จากคำบอกเล่าของคนที่ใช้ได้ผลดี ก็เลยอยากใช้บ้าง แต่ไม่นานกลับพบว่า เกิดสิว ผด หรือฝ้าขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดจากสินค้าธรรมชาติที่ได้ใช้ตัวใหม่ แต่เกิดจากการสะสมปรอทและเสียรอยด์มายาวนาน  เป็นภาวะปกติหลังการหยุดใช้เคมีอันตราย เลยทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า เพราะใช้สินค้าใหม่จึงแพ้ หรือส่งผลไม่ดี 


----------------------------------


คนเราจะขาวอีกระดับได้จริง แต่ส่วนใหญ่จะไม่เกินผิวใต้ท้องแขนครับ  ที่ขาวได้เพราะการกินอาหารที่ดี วิตามินจากผักผลไม้ที่จะไปสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูผุดผ่อง และไม่หมองคล้ำ และเป็นของหาง่ายใกล้ตัว ซึ่งต้องเป็นพืชผักที่หลากหลายในปริมาณสมดุล  ไม่ใช่สารสกัดเป็นเม็ดที่เอามาหลอกขาย ส่วนใหญ่มีสารสำคัญนิดเดียวนอกนั้นเป็นแป้ง แต่เอามาขายราคาแพง และสารเชิงเดี่ยวนั้นอันตรายกว่าที่คิด มันจะคล้ายปุ๋ยเคมีที่ส่งให้ผลไม้สุกโตไวแต่ไม่นานต้นก็จะโทรมและเหี่ยวไวเช่นเดียวกัน   สารสำคัญควรจะมีปริมาณพอดีและมีหลายชนิดตามหลักธรรมชาติบำบัด ไม่อย่างนั้น ร่างกายมันจะต่อต้าน และอาหารเสริมจำนวนมากก็ทำให้ตับพังได้ ส่งผลให้เกิดโรคอื่นตามมามากมาย


----------------------------------


อาหารการกิน การกินน้ำให้พอ การนอนให้พอ ออกกำลังกาย สำคัญมากที่จะทำให้ผิวดี รวมถึงจิตใจที่ดี ทำบุญศึกษาธรรม สวดมนต์ จนจิตเกิดปีติ และเห็นสัจธรรมได้จริง คุณจะพบว่า ผิวจะขาวขึ้นเกินใต้ท้องแขนได้ครับ  อธิบายตามหลักวิทยาศาสตร์ได้ชัดเจนว่า จิตที่ดีส่งผลให้สารเคมีในร่างกาย และกระบวนการเผาผลาญและอื่นๆ ดีขึ้นอย่างไร มีผลต่อการสร้างร่างกายให้เปลี่ยนแปลงผิดพ่อแม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ  ส่วนเครื่องสำอางที่ดีนั้น ต้องปลอดภัยและเป็นธรรมชาติจริง (ซึ่งหายากมาก) ก็จะมีส่วนช่วยได้อีกระดับ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ทนแดด ไม่คล้ำเสียง่าย ซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีปริมาณเข้มข้นหรือดีพอที่จะทำให้เห็นผลแบบยั่งยืน เพราะทุกอย่างต้องประกอบกัน  


----------------------------------


สารพัดบริการ อาหารเสริม และเครื่องสำอาง ในท้องตลาด เท่าที่เห็นตอนนี้ ส่วนใหญ่อยู่ในข่ายได้ผลน้อย หรือหลอกลวง และเต็มไปด้วยอันตรายแฝงระยะยาวแทบจะทั้งหมด  ดังนั้น ควรศึกษาให้ดี อย่าให้โฆษณาหลอกลวงเราได้ ให้ดูบุคคลในรูปทั้งสามคนเป็นตัวอย่าง ว่าแต่ละท่าน มีเงินมากแค่ไหน ถ้าใช้เงินแล้วทำให้ขาวได้จริง เขาคงขาวไปนานแล้ว  การทำให้ขาวแบบปลอดภัยนั้น ก็ทำได้ครับ แต่ทำได้อีกระดับที่ไม่ได้โดดจนขาวเวอร์ แต่อาจจะแค่ดูดีขึ้นกว่าเก่าหน่อยหนึ่งเท่านั้น  ให้สังเกตว่า คนดำหลายคน ที่ดูดี เพราะนิสัย  ไม่ใช่ผิว  หากแค่คุณเป็นคนดี พูดจาน่าฟัง เป็นมิตรกับทุกคน จิตใจดี จะส่งผลให้ดูดีแม้จะผิวดำ ต่างกับผิวขาวแต่มารยาททราม แล้งน้ำใจ ไร้คุณธรรม ที่เราหาพบได้เกลื่อนเมือง


----------------------------------


ดาราอีกจำนวนมาก ที่คุณเจอตัวจริงแล้วจะตกใจว่า ทำไมดำได้ใจขนาดนี้ แต่เพราะแสงและการแต่งภาพ จึงทำให้ออกสื่อแล้วดูขาว ในขณะที่คนขาวหลายคน ออกกล้องถ่ายรูป กลับดูดำได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผมก็คือหนึ่งในนั้น ที่ถ่ายรูปส่วนใหญ่ สมัยก่อนคนจะคิดว่าผมผิวดำ เจอตัวจริงก็ตกใจกันเป็นแถว จะพยายามอัพเดทบทความเพื่อผิวสวยสุขภาพดี ให้อ่านกันเรื่อยๆ ยังไงก็ติดตามด้วยนะครับ  เร็ว ๆนี้จะอัพเดทจริงจัง จะเอาบทความที่เขียนเป็นหนังสือ มาทยอยลงให้อ่าน ถือเป็นการรีไรท์ไปด้วย เพราะตอนแรกจะตีพิมพ์จำหน่าย แต่เล่มหนามาก เลยต้องย่อให้กระชับ รับรองว่า อ่านจบคุณจะได้เทคนิคในการดูแลตัวเอง และไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากไปกับสินค้าและบริการที่ห่วยแตกเต็มเมืองไทยอยู่ในตอนนี้ครับ     


----------------------------------



หมายเหตุ : แฟนผมปัจจุบันจากดำมาก ตอนนี้ขาวใกล้เคียงกับผมแล้ว จนพ่อแม่เธอยังตกใจ  และถ้ายืนเทียบกับพี่ชายเธอ คนก็จะยิ่งตกใจ เพราะมันต่างกันฟ้ากับเหว  นี่คือเหตุผลที่ผมกล้าบอกว่า ขาวด้วยธรรมชาติและบุญกุศล มันทำได้จริง เพียงแต่ต้องทำให้ถูกต้องและมีน้ำหนักมากพอด้วยครับ    สำคัญที่สุดคือ การเลี่ยงแดด และเคมีทำร้ายผิว   มีน้ำผักปั่นสูตรพิเศษ และสูตรอื่นๆ อีกมาก จะมาแนะนำทีหลัง  แฟนเก่าผมก็ดำหลายคน แต่มาอยู่กับผม ขาวหมดเลย ^^   (เขาบอกว่า พลังบุญมันกระจายไปหา มั้ง 555)


Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view